Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2565

alt

 

 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน

เรื่อง   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2565

……………………………………

                   ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 มาตรา 11 กำหนดให้หน่วยงานของรัฐจัดทำแผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปี และประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสาระสนเทศของกรมบัญชีกลาง และหน่วยงานของรัฐตามวิธีการที่กรมบัญชีกลางกำหนด และปิดประกาศโดยเปิดเผย ณ สถานที่ปิดประกาศของหน่วยงานของรัฐ และตามระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารภาครัฐ พ.ศ.2560

 

                   องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมือง  จังหวัดเพชรบุรี จึงขอประกาศรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อ/จัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 รายละเอียดปรากฏตามเอกสารที่ส่งมาพร้อมนี้    

                   จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

 

                             ประกาศ  ณ  วันที่  6  เดือน   ตุลาคม  พ.ศ.  ๒๕65

 

                                                                                                      สิบเอก

                        ( วัลลภ   แจ่มจำรัส)

                   นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน

 




 

องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน
64 หมู่ที่ 3 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3249-3149 โทรสาร 0-3249-3149 ต่อ 103
E-mail : poraiwan@poraiwan.go.th

สำนักปลัด : 0-3249-3149 ต่อ
กองคลัง : 0-3249-3149 ต่อ

กองช่าง : 0-3249-3149 ต่อ
 
กองการศึกษาฯ : 0-3249-3149 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3249-3149 ต่อ
งานป้องกันฯ : 0-3249-3149 ต่อ
 







 

ลิขสิทธิ์ © 2562 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.