Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพไร่หวาน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน ธันวาคม.ศ. 2565 งานพัสดุ 49
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือนพฤศจิกายน.ศ. 2565 งานพัสดุ 47
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน ตุลาคมพ.ศ. 2565 งานพัสดุ 51
14 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2565 งานพัสดุ 50
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือนโดยสำเนาข้อมูลที่ลงระบบ e-GP งานพัสดุ 79
16 แบบรายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ไตรามาสที่ 2)) งานพัสดุ 63
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน กุมภาพันธ์ โดยสำเนาข้อมูลที่ลงระบบ e-GP งานพัสดุ 60
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน มกราคม 2565 โดยสำเนาข้อมูลที่ลงระบบ e-GP งานพัสดุ 62
19 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน ธันวาคม โดยสำเนาข้อมูลที่ลงระบบ e-GP งานพัสดุ 66
20 แบบรายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ไตรามาสที่ 1) งานพัสดุ 58



 

องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน
64 หมู่ที่ 3 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3249-3149 โทรสาร 0-3249-3149 ต่อ 103
E-mail : poraiwan@poraiwan.go.th

สำนักปลัด : 0-3249-3149 ต่อ
กองคลัง : 0-3249-3149 ต่อ

กองช่าง : 0-3249-3149 ต่อ
 
กองการศึกษาฯ : 0-3249-3149 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3249-3149 ต่อ
งานป้องกันฯ : 0-3249-3149 ต่อ
 







 

ลิขสิทธิ์ © 2562 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.