Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพไร่หวาน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
31 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ.2563 งานพัสดุ 91
32 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 งานพัสดุ 98
33 แบบรายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕64 งานพัสดุ 108
34 จัดทำรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2563 งานพัสดุ 120
35 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน เมษายน พ.ศ. ๒๕63 งานพัสดุ 119
36 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน มกราคม พ.ศ. ๒๕62 งานพัสดุ 117
37 แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างไตรมาส 2 ประจำปีงบประมาณ 2563 งานพัสดุ 113
38 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน มีนาคม พ.ศ. 2563 งานพัสดุ 119
39 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 งานพัสดุ 115
40 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 งานพัสดุ 114



 

องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน
64 หมู่ที่ 3 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3249-3149 โทรสาร 0-3249-3149 ต่อ 103
E-mail : poraiwan@poraiwan.go.th

สำนักปลัด : 0-3249-3149 ต่อ
กองคลัง : 0-3249-3149 ต่อ

กองช่าง : 0-3249-3149 ต่อ
 
กองการศึกษาฯ : 0-3249-3149 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3249-3149 ต่อ
งานป้องกันฯ : 0-3249-3149 ต่อ
 







 

ลิขสิทธิ์ © 2562 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.