สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพไร่หวาน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน กันยายน พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 110
2 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 81
3 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 87
4 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 90
5 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 81
6 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. พร้อมรางระบายน้ำ ซอย ๕ หมู่ที่ ๖ บ้านบ่อหวาย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) งานพัสดุ 191
7 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน เมษายน พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 83
8 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 91
9 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567) งานพัสดุ 95
10 ( สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน มกราคม พ.ศ. 2567 ) งานพัสดุ 87

หน้า 1 จาก 7

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1



 

องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน
64 หมู่ที่ 3 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3249-3149 โทรสาร 0-3249-3149 ต่อ 103
E-mail : saraban_06760108@dla.go.th

สำนักปลัด : 0-3249-3149 ต่อ
กองคลัง : 0-3249-3149 ต่อ

กองช่าง : 0-3249-3149 ต่อ
 
กองการศึกษาฯ : 0-3249-3149 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3249-3149 ต่อ
งานป้องกันฯ : 0-3249-3149 ต่อ
 







 

ลิขสิทธิ์ © 2562 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.