สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.โพไร่หวาน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 โดยสำเนาข้อมูลที่ลงระบบ e-GP งานพัสดุ 83
22 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเป็นรายเดือน ตุลาคม 2564 โดยสำเนาข้อมูลที่ลงระบบ e-GP งานพัสดุ 81
23 แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (OIT) งานพัสดุ 67
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2564 OIT งานพัสดุ 82
25 แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564ไตรมาสที่ 2 งานพัสดุ 101
26 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕64 งานพัสดุ 91
27 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 งานพัสดุ 103
28 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 งานพัสดุ 98
29 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2563 งานพัสดุ 102
30 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับข้อมูล เดือน ธันวาคม พ.ศ. ๒๕63 งานพัสดุ 91



 

องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน
64 หมู่ที่ 3 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3249-3149 โทรสาร 0-3249-3149 ต่อ 103
E-mail : poraiwan@poraiwan.go.th

สำนักปลัด : 0-3249-3149 ต่อ
กองคลัง : 0-3249-3149 ต่อ

กองช่าง : 0-3249-3149 ต่อ
 
กองการศึกษาฯ : 0-3249-3149 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3249-3149 ต่อ
งานป้องกันฯ : 0-3249-3149 ต่อ
 







 

ลิขสิทธิ์ © 2562 - 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.